Tuesday, December 31, 2013

“அஷ்-ஷாமில் இஸ்லாமிய ஆட்சி” என்பது ஜபாஃ அல் நுஸ்ராவும் I.S.I.S. யும் இணைந்தால் மட்டுமே சாத்தியமாகும் !! - ஜோர்தானிய நீதிமன்றத்தில் Abu Qatada


ஷேய்ஹ் Abu Qatada al-Filistini.  இந்த மனிதரை பற்றி இதற்கு முன்பும் நாம்  பல முறை பேசியுள்ளோம். மரண தண்டனை, ஆயுள் தண்டனை, 15 வருடகால சிறை தண்டனை என தாகூத்திய நீதிமன்றங்கள் பல தண்டனைகளை விதித்தும் இறையருளால் அவற்றில் இருந்து மீண்டு வந்த மனிதர். பிரித்தானிய அரசும் அதன் உளவுத்துறையும் இவரை சிறையில் தள்ளியும் கூட ஆதாரங்களை சமர்ப்பிக்க முடியாத நிலையில் அவர் விடுதலையானவர். எப்படியாவது பழிவாங்கும் நோக்குடன் அவரை ஜோர்தானிய அரசிற்கு நாடு கடத்தி அந்நாட்டு சிறையில் அடைக்க உதவியது பிரிட்டன். இவ்வளவிற்கும் அவர் மீதான பிரதான குற்றச்சாட்டு உலகலாவிய ஜிஹாதிய நிலைகளை நோக்கி போரளிகளை அனுப்புகிறார் என்பதும், சாதாரண பொது மகனை தனது பேச்சாற்றல், எழுத்தாற்றல், தனிமனித ஆளுமை என்பவற்றின் ஊடாக முஜாஹிதாக மாற்றுகிறார் என்பதேயாகும்.



ஜோர்தானிய அரசு அவர் மீதான நீதி மன்ற விசாரணையை மூடிய அறைக்குள்ளே நடாத்தி வருகிறது. அவரது சகோதரிகள், சகோதரர், மகன் ஆகியோர் மட்டுமே வழக்கை பார்வையிட அனுமதிக்கப்பட்டனர். நீதிபதி ஷேய்ஹ் Abu Qatada al-Filistini-யைப்பார்த்து “நீங்கள் ஒரு பயங்கரவாத ஆதரவாளர், பயிற்றுவிப்பாளர், பிரச்சாரகர்” என தனக்கு தெரிந்த தலைப்புக்களில் குற்றங்களை அடுக்கிக்கொண்டே சென்றார். பின்னர் அபூ கடாதா அவர்கள் பேச சந்தர்ப்பம் வழங்கப்பட்டது. அப்போது அவர் பேசிய வரிகள் இதோ...

“நீதிபதியவர்களே நீங்கள் நியாமானவர் தானா? என்ற எனது கேள்விக்கான எனது பதில் நீங்கள் நியாயமற்றவர் என்பதே. நான் செய்த குற்றம் என்ன?. எதற்காக என்னை கைது செய்தீர்கள். நான் அநியாயமாக பழி சுமத்தப்பட்டுள்ளேன் என்பதே எனது தெளிவான பதில்”.

”நீதிபதியவர்களே... இறைவன் 41 இடங்களில் புனித திருமறையில் கூறிய வார்த்தைகளையே நான் பிறரை சந்திக்கும் போது சொல்கிறேன். நான் என்ன சொல்கிறேன் என்பதை நீங்கள் தெளிவாகவும் நேர்மையாகவும் புரியவேண்டுமானால் அந்த 41 குர்ஆனிய வார்த்தைகள் எதனை பேசுகின்றன என்பது பற்றி குர்ஆனை அறிதல் வேண்டும். அவற்றை அறிய வேண்டுமானால் முழு குர்ஆனையும் கற்க வேண்டும். நபியவர்களின் வார்த்தைகளை புரிந்து கற்க வேண்டும். இதனை நீங்கள் செய்து விட்டு வந்து என்னை விசாரியுங்கள். அப்போது எனது செயற்பாடுகள் தொடர்பான உண்மைகளை நீங்களே புரிந்து கெள்வீர்கள். 

“எனக்கு நிச்சயமாக தெரியும் நீங்கள் நேர்மையாக அல்-குர்ஆனை அனுகினால் எனக்கு எதிராக தீர்ப்பளிக்க முடியாது. இறைவன் பேசிய வார்த்தைகைளையே நானும் பேசுகின்றேன். முஸ்லிம்கள் புரிந்து கொள்வதற்காக. ஒரிறை கொள்கையில் இருப்பவர்கள் நாம் . அதனால் ஒரு இஸ்லாமிய ஆட்சியின் கீழேயே நாமும் இருக்க வேண்டும். ஆனால் விடயம் அப்படியல்ல. இறைவனல்லாத சக்திகளின் கையில் அதிகாரங்கள் யாவும்  இருக்கின்றன! அதனை ஏற்க முடியாது. ”

“உங்கள் சலுகைகளிற்காக சத்திய இஸ்லாத்தை உங்கள் சித்தாந்தங்களுடன் சமானமப்படுத்த நான் ஒரு போதும் விரும்மாட்டேன். ஒரிறைவன் போன்றே முஸ்லிம்களிற்கும் ஒர் தலைமைத்துவம் என்பது அவசியம். அது அஷ்-ஷாமில் இருந்து தான் வரும் என்றிருந்தால் அது அங்கிருந்து தான் வெளியாகும். அந்த தலைமைத்துவத்தை கட்டியெழுப்ப ஜபாஹ் அல் நுஸ்ராவும், I.S.I.S. யும் இணைந்து செயற்படுகின்றனர். அதனை நான் பாராட்டுகின்றேன். இதனை தான் டாக்டர் அய்மன் அல் ஸவாஹிரியும் முன்பு சொல்லியிருந்தார். அபூபக்கர் பக்தாதியும், அபூ முஹம்மத் அல் ஜுலானியும் இரண்டு நிலைகளில் இருந்து ஒரு கனவையே காண்கின்றனர். அந்த கனவையே நானும் காண்கிறேன். அது 1400 வருடங்கள் பழமை வாய்ந்த கனவு. ஏன் அதற்கு முன்பும் எம் தந்தை இப்றாஹீம் (அலைஹிவஸலாம்) கண்ட கனவு. நீங்களும் கண்டு பாருங்கள். அப்போது புரியும் அந்த கனவின் சுகம். அப்போது புரியும் நான் என்ன செய்தேன். என்ன செய்கின்றேன். எதற்காக செய்கின்றேன் என்பன”. 

ஆட்சியாளர்களின் பாதங்களின் கீழ் நெளியும் ஒரு புளுவாகவே உங்களை நான் பார்க்கின்றேன். இதனை சொல்வதற்கு என்னை நீங்கள் மன்னிக்க வேண்டும். ஆனால் அது தான் உண்மை. தாகூத்தின் அடிமையாக இல்லாமல் அல்லாஹ்வின் அடிமையாக இருந்து சிந்தியுங்கள். உலக முஸ்லிம் உம்மாவிற்கான கிலாபாவின் உழைப்பின் சுகம் உங்களிற்கும் புரியும்.”

இப்படி ஜோர்தானிய நீதிமன்றில் முழங்கியுள்ளார் ஷேய்ஹ் Abu Qatada. இது தான் சிம்ம கர்ஜனையோ? !!
                                  

No comments:

Post a Comment