Sunday, November 25, 2012

ஒரு சர்வாதிகாரியின் சர்வ நாசகாரிகள் பற்றிய கணிப்பீடு .....


Photo: நாளைய வரலாறு என்னை பற்றி மிகவும் தவறாக இருக்கும்... 

நான் சர்வாதிகாரி என்று சொல்வார்கள்... 

நான் அதிகமான மக்களை கொன்று குவித்தேன் என்று சொல்வார்கள்....

ஒருநாள் வரும் அப்பொழுது இந்த யூதர்கள் அளிக்க பட வேண்டியவர்கள் தான் என்று நிங்களே சொல்விர்கள் - 

உலகிலுள்ள 90 சதவீதம் யூதர்களை நான் அழித்துவிட்டேன், மீதி 10 சதம் பேரை விட்டுச் செல்கிறேன், நான் ஏன் யூதர்களை அழித்தேன் என்பதை இந்த உலகம் அறிந்து கொள்ள வேண்டுமென்பதற்காக விட்டு செல்கிறேன்...

- ஹிட்லர்...

நாளைய வரலாறு என்னை பற்றி மிகவும் தவறாக இருக்கும்... 

நான் சர்வாதிகாரி என்று சொல்வார்கள்... 


நான் அதிகமான மக்களை கொன்று குவித்தேன் என்று 

சொல்வார்கள்....


ஒருநாள் வரும் அப்பொழுது இந்த
யூதர்கள் 
அழிக்கப்பட 

வேண்டியவர்கள் தான் என்று நிங்களே 
சொல்விர்கள் - 



உலகிலுள்ள 90 சதவீதம் யூதர்களை நான் அழித்துவிட்டேன், மீதி 

10 சதம் பேரை விட்டுச் 
செல்கிறேன்,

 நான் ஏன் 
யூதர்களை அழித்தேன் என்பதை இந்த உலகம் அறிந்து 

கொள்ள 
வேண்டுமென்பதற்காக விட்டு 
செல்கிறேன்...


- ஹிட்லர்...





No comments:

Post a Comment